บทความรู้ไว้ไม่ตายโหง
"ประสบการณ์คับด้ามปืน ของยอดนักสืบผู้การเอลวิส"
มนุษย์มหาภัย (มันมากับความมืด)
หน้าหลัก ›› บทความรู้ไว้ไม่ตายโหง ›› มนุษย์มหาภัย (มันมากับความมืด)




บุรุษตามภาพ อายุน่าจะยังไม่ถึง ๒๐ ปี สูงประมาณ ๑๗๐ ซ.ม. ผมดกดำ เป็น มนุษย์มหาภัย มันมากับความมืด งานหลักของมัน ชอบปีนตึกสูง หอพัก อพ๊าทเมนต์ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาว โดยเฉพาะนักศึกษาหญิง ถิ่นทำมาหาแดก (ข่มขืนชาวบ้าน) อยู่แถวฝั่งธนฯ ย่านใกล้ๆกับมหาวิทยาลัยชื่อดัง อาวุธของมันคือ “มีด”ปลายแหลม
คุณ “อ” นักศึกษามหาวิทยาลัย บอกฝากมา เธอเป็นนักเรียนทุนของมหาวิทยาลัย เรียนดี ความประพฤติเรียบร้อย ไม่ออกนอกลู่นอกทาง เธอสนใจการเรียนมากจึงได้เลือกพักที่หอพักใกล้สถานศึกษา เพื่อสะดวกในการไปเรียน เธอใช้เวลาว่างหลังการเรียน ไปรับจ้างทำงานพิเศษ ในห้างสรรพสินค้าใกล้มหาวิทยาลัย คืนเกิดเหตุ เธอกลับถึงหอพักก็หลับเป็นตายด้วยความอ่อนเพลีย มารู้สึกตัวตื่นกลางดึกเมื่อมีมือคนมาปิดปากและมีของแหลมมาจิ้มที่คอเธอ สัตว์นรกผู้มากับความมืดคร่อมอยู่บนร่างเธอแล้ว มันข่มขืนเธอจนสำเร็จ แล้วมันยังมัดเธอด้วยสายไฟชาร์จโทรศัพท์ มันค้นเอาทรัพย์สินไปพร้อมกับความบริสุทธิ์ของเธอ

เธอต้องย้ายหอพัก ย้ายสถานศึกษา ทุกวันนี้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา ไม่กล้าหลับนอนคนเดียว เคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่วิญญาณเธอคงไม่เป็นสุขถ้าไอ้ มนุษย์มหาภัย บุรุษผู้มากับความมืด ยังไม่ถูกจับดำเนินคดี

ภาพข้างบนนี้ ได้จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด จับภาพมันไว้ได้ พวกเราช่วยกันขจัดมารสังคมกันหน่อย รู้ว่ามันเป็นใคร บอกผม อาจจะช่วยให้คุณ “อ”กลับใจ ไม่คิดฆ่าตัวตายก็ได้.
"คุณอังกูรเล่นหนังด้วยหรอ?"
"โห...ประกบคู่กับพี่เอกสรพงษ์ด้วย"
"คลาสสิคสุดๆ...อยากดูเต็มๆจัง"
และอีกมากมายสำหรับเสียงตอบรับ เนื่องจากล่าสุดทีมงานทำ VDO "เปิดปูมฮีโร่" มาให้ได้ชมกัน วันนี้ทีมงานจีงขอสมนาคุณแฟนๆ ตามเสียงเรียกร้องครับ เราใช้เวลาตามหาภาพยนตร์สุดคลาสสิคเรื่องนี้อยู่นาน ในที่สุดก็ถึงมือแฟนๆ ไปดูกันเลยดีกว่าครับ...

(คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพยนตร์)

ตอน 1ตอน 2ตอน 3
ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 1 ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 2 ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 3
ติดตามกันมานาน
จนเป็นแฟนประจำกันก็มาก...
แต่หลายๆท่านคงยังอยากรู้จักคุณอังกูร (007) ในแง่มุมต่างๆ ให้ลึกลงไป
ถึงเรื่องราวชีวิตกว่าจะมาเป็นฮีโร่ของเรา
ในวันนี้ เราจึงไม่รอช้าจัดเป็น VDO
ให้ชมกันอย่างจุใจ

(คลิ๊กที่ รูปเพื่อดูวีดีโอ)

พลังสกาล่าร์ ร้องทุกข์ที่นี้
จำนวนผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์