บทความรู้ไว้ไม่ตายโหง
"ประสบการณ์คับด้ามปืน ของยอดนักสืบผู้การเอลวิส"
อริสมันต์ฯ ยังไม่ตาย อยู่ไหนไม่ต้องตามหา เดี๋ยวโผล่
หน้าหลัก ›› บทความรู้ไว้ไม่ตายโหง ›› อริสมันต์ฯ ยังไม่ตาย อยู่ไหนไม่ต้องตามหา เดี๋ยวโผล่
อริสมันต์ ฯวีระบุรุษของคนเสื้อแดง ถูก ศอฉ. ไล่ล่า เรื่องจริงหรือว่าจัดฉาก มีคนหลายกลุ่มกำลังต้องการตัวเขาจึงเกิดยุทธการไล่ล่า ไม่ใช่อยากจะช่วยเหลือพาหนี หรืออยากจะจับกุม แต่อยากจะรู้ว่ากระสอบบรรจุ “แก้วสารพัดนึก” สิบกว่ากระสอบอยู่ที่ไหน ได้สักกระสอบก็สบายไปชาติ อริสมันต์ ฯก็รู้ตัวดีว่าถูกหมายหัว “จับตาย” วันสุดท้าย “ที่มั่นราชประสงค์”แตก อริสมันต์ ฯหนีออกทางด่าน รพ.ตร. อุตส่าห์ปลอมตัวใส่วิกผมยาว แต่ไม่รอดพ้นสายตาของกองกำลังไม่ปรากฏสัญชาติตะครุบตัวไว้ได้ สายลับกระจับเหล็กซึ่งติดตามไปอย่างใกล้ชิดรายงานว่า ถูกนำตัวขึ้น ฮ.ไปพร้อมกับบอดี้การ์ด ๑ คน จุดหมายปลายทางไม่มีใครทราบ สายลับผู้ห่วงใยกระสอบแก้วสารพัดนึกมีช่องทางติดต่อกับบอดี้การ์ด โดยใช้โทรมือถือ ได้รับคำตอบเป็นโค๊ดลับ “รอชอ.” “งองอ.” เป็นรหัส “มอส” ผู้เชี่ยวชาญถอดรหัส “รอชอ” น่าจะหมายถึง “ราชบุรี” “งองอ” น่าจะหมายถึง “เงิน เงิน” สายลับกระจับเหล็กขยายความ ไปราชบุรีแหง๋ เงินคงหมดแน่ ว่าแล้วก็คอตก หมดหวังที่จะได้แก้วสารพัดนึก

อริสมันต์ ฯ อย่าคิดว่าเงินจะช่วยคุณได้ อาจเสียทั้งเงินและเสียทั้งตัว มีคนคิดถึงคุณเยอะ ยังพอเหลือสักกระสอบไหม ตอนนี้คุณอยู่ไหน คนที่รอรับที่ชายแดนแม่สอดยังไม่เจอคุณเลย หรือว่าคุณไปอยู่กับคุณสมชาย

เรื่องกำลังมันส์ ต๊กกะใจตื่นพอดี
"คุณอังกูรเล่นหนังด้วยหรอ?"
"โห...ประกบคู่กับพี่เอกสรพงษ์ด้วย"
"คลาสสิคสุดๆ...อยากดูเต็มๆจัง"
และอีกมากมายสำหรับเสียงตอบรับ เนื่องจากล่าสุดทีมงานทำ VDO "เปิดปูมฮีโร่" มาให้ได้ชมกัน วันนี้ทีมงานจีงขอสมนาคุณแฟนๆ ตามเสียงเรียกร้องครับ เราใช้เวลาตามหาภาพยนตร์สุดคลาสสิคเรื่องนี้อยู่นาน ในที่สุดก็ถึงมือแฟนๆ ไปดูกันเลยดีกว่าครับ...

(คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพยนตร์)

ตอน 1ตอน 2ตอน 3
ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 1 ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 2 ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 3
ติดตามกันมานาน
จนเป็นแฟนประจำกันก็มาก...
แต่หลายๆท่านคงยังอยากรู้จักคุณอังกูร (007) ในแง่มุมต่างๆ ให้ลึกลงไป
ถึงเรื่องราวชีวิตกว่าจะมาเป็นฮีโร่ของเรา
ในวันนี้ เราจึงไม่รอช้าจัดเป็น VDO
ให้ชมกันอย่างจุใจ

(คลิ๊กที่ รูปเพื่อดูวีดีโอ)

พลังสกาล่าร์ ร้องทุกข์ที่นี้
จำนวนผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์