บทความรู้ไว้ไม่ตายโหง
"ประสบการณ์คับด้ามปืน ของยอดนักสืบผู้การเอลวิส"
ท่องตุรกี – รัสเซีย
หน้าหลัก ›› บทความรู้ไว้ไม่ตายโหง ›› ท่องตุรกี – รัสเซีย
ผมต้องขออภัยสมาชิกที่ติดตามอ่าน “รู้ไว้ไม่ตายโหง” ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ up date เพราะงานมาก เวลาว่างน้อย เวลาส่วนใหญ่ต้องค้นหาข้อมูลทาง internet เพื่อนำไปออกอากาศรายการ golden club ทาง h+plus channel ทุกวันจันทร์ถึงศุกร ตั้งแต่เวลา ๑๒.๓๐ น.ถึง ๑๔.๐๐ น. ช่วงบ่ายต้องไปนั่งทำหน้าที่ประธาน ให้คำปรึกษาหารือที่ บริษัท ที.เจ.มีเดี่ย ตึก s.v.city เสาร์-อาทิตย์ เป็นวันครอบครัว ภรรยาผมมีกิจกรรมที่ผมต้องไปด้วยตลอด
ทำให้ชีวิตหลังเกษียณอายุราชการของผมกลับมายุ่งอีกครั้งหนึ่ง เป็นชีวิตที่เราเลือกเอง ผมว่าเป็นการดีที่ได้บริหารสมอง ทำให้เราต้องตื่นตัว ค้นคว้า ปรับปรุงตัวเอง ทำให้ไม่ล้าหลัง สมองได้ใช้งาน ห่างไกลจากโรค “อัลไซน์เมอร์” ทุกวันพอตื่นขึ้นมามีความรู้สึกว่า “วันนี้ยุ่งจริง” หรือ “ไม่มีเวลาเลย” ผมว่าดีกว่าบ่นกับตัวเองว่า “ว่างจังเลย ไม่รู้จะทำอะไร” จะทำให้ชีวิตในวันหนึ่งๆ ต้องนอนอยู่บนโซฟาหน้าทีวี กินแล้วก็นอน ขาดสังคม และที่ดีที่สุดสำหรับผมก็คือ ได้ตังส์ด้วย

สิ่งที่ผมต้องห่างเหินไปอีกสิ่งหนึ่งก็คือ ผมไม่มีเวลาไปที่ “รีไวเทอร์ไลท์” ศูนย์สุขภาพที่ซอยร่วมฤดี ผมชอบมากเพราะเป็นสถานที่ๆทำให้คนดูหนุ่มดูสาวกว่าความเป็นจริง เป็นแหล่งละลายไขมันส่วนเกินที่ไม่เบื่อหน่าย ทำให้ผมรู้จักที่จะบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ว่างเมื่อไรผมต้องไป “รีไวเทอร์ไลท์”แน่นอน

สิ่งที่ผมกำลังจะบอกกล่าวอำลาไปชั่วระยะหนึ่ง คือระหว่าง ๑๖ ต.ค.ถึง ๓๐ ต.ค.นี้ คือผมกับภรรยาร่วมกับคณะทัวร์ ท่อง ตุรกีและรัสเซีย จัดโดยบริษัท “สวัสดีฮอลิเดย์” จะนำภาพสวยๆมาฝากครับ.
"คุณอังกูรเล่นหนังด้วยหรอ?"
"โห...ประกบคู่กับพี่เอกสรพงษ์ด้วย"
"คลาสสิคสุดๆ...อยากดูเต็มๆจัง"
และอีกมากมายสำหรับเสียงตอบรับ เนื่องจากล่าสุดทีมงานทำ VDO "เปิดปูมฮีโร่" มาให้ได้ชมกัน วันนี้ทีมงานจีงขอสมนาคุณแฟนๆ ตามเสียงเรียกร้องครับ เราใช้เวลาตามหาภาพยนตร์สุดคลาสสิคเรื่องนี้อยู่นาน ในที่สุดก็ถึงมือแฟนๆ ไปดูกันเลยดีกว่าครับ...

(คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพยนตร์)

ตอน 1ตอน 2ตอน 3
ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 1 ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 2 ภาพยนตร์ เรื่อง 1+1 ฉึ่งแหลก ตอน 3
ติดตามกันมานาน
จนเป็นแฟนประจำกันก็มาก...
แต่หลายๆท่านคงยังอยากรู้จักคุณอังกูร (007) ในแง่มุมต่างๆ ให้ลึกลงไป
ถึงเรื่องราวชีวิตกว่าจะมาเป็นฮีโร่ของเรา
ในวันนี้ เราจึงไม่รอช้าจัดเป็น VDO
ให้ชมกันอย่างจุใจ

(คลิ๊กที่ รูปเพื่อดูวีดีโอ)

พลังสกาล่าร์ ร้องทุกข์ที่นี้
จำนวนผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์